(รันไม่เว้นวรรค) -- บรรทัดที่ยี่สิบเจ็ด


นะครับ ผมจะเป็นเด็กดี



       ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้อรัญเชื่อคำพูดที่ว่าแฟนเด็กของเขาจะเป็นเด็กดี เพราะในสถานการณ์แบบนี้ใครมันจะไปเป็นคนดีได้เอาแค่นี้ก่อน เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่ข้างล่างไม่รู้ว่าถูกถอดออกไปตอนไหนคงตอนที่เขาเคลิ้มๆกับจูบหวานๆที่รตนบรรจงมอบให้แน่นอน เพราะตอนนี้ทั้งเขาและรัตเหลือเพียงกางเกงชั้นในที่ปกปิดของสงวนไว้เท่านั้น

รัต คือ รันไม่เคยนะ ”   เพราะกลัวว่าแฟนเด็กเลือดร้อนในกามารมณ์จะทำอะไรผลีผลามจึงเอ่ยปากออกตัวไว้ก่อน

รัตก็ไม่เคย เราก็เรียนรู้ไปพร้อมกันไงครับ ไม่ต้องห่วง  ”  ใครเขาจะมาห่วงเรื่องแบบนี้กัน บ้าไปแล้ว

                  เมื่อถูกล่อลวงด้วยคำพูดเสร็จสรรพแฟนเด็กตัวสูงก็ทาบทับริมฝีปากกับคนพี่ใต้ร่าง รุนแรงกว่าในคราแรกแต่ทว่าความหอมหวานของห้วงอารมณ์ที่กำลังรอการประทุกำลังสุมตัวอยู่น้อยๆ  ฝ่ามือหนาที่ฟอนเฟ้นเนื้อเนียนของคุณนักเขียนทำหน้าที่ได้ดีเสียจนคำพูดที่บอกว่าไม่เคยกับเรื่องนี้เริ่มเชื่อไม่ได้ ริมฝีปากที่บดคลึงสลับบนล่างเชื้อเชิญให้อยากสัมผัสกันมากกว่าที่เคยเป็น สองแขนเล็กที่คล้องคอแกร่งกอดรัดคนด้านบนให้แนบชิดกว่าตอนแรก นิ้วเรียวสวยที่เคยกดคีย์บอร์ดในวันที่เร่งส่งต้นฉบับให้กับสำนักพิมพ์ ยามนี้กลับสอดประสานไปที่เส้นผมสั้นของเด็กมัธยมปลายด้านบน จุมพิตที่มอมเมาให้  เคลิ้บเคลิ้มในสัมผัสทำให้คุณนักเขียนที่ไร้ประสบการณ์จริงโอนอ่อนอย่างว่าง่ายยกตัวขึ้นน้อยๆยามที่สองมือใหญ่กำลังจะถอดปราการชิ้นสุดท้ายออกไปจากตัว เมื่อไม่หลงเหลืออาภรณ์ใดๆให้รำคาญ รตนก็ย้ายริมฝีปากมาขบเม้มให้เกิดสีแดงที่ซอกคอขาวที่เคยฝากจุมพิตไว้เบาๆเวลาที่คนพี่ล้างจานอยู่ที่ซิงค์ ลากไล้ไปที่ตุ่มไตทั้งสองข้างและท้องน้อยลากผ่านส่วนน่ารักที่เหมาะกับแฟนตัวเล็ก มาฝากรอยแดงไว้ที่ซอกขาขาวด้านใน

อะ รัต ”  มือใหญ่รั้งแขนเล็กให้ปล่อยจากคอหนามากอบกุมส่วนแข็งขืนของตนที่ขยายเต็มที่พร้อมจะลงสนามจับมือเล็กชักรูดขึ้นลงเป็นแนวทางให้ปฏิบัติตามเมื่อเริ่มจับจังหวะได้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนตัวเล็กเสียเอง  เริ่มส่งนิ้วใหญ่ชำแรกผ่านช่องทางที่ปิดสนิทเพียงแค่นิ้วเดียวก็เรียกน้ำตาจากหางตาตกๆของอรัญได้ นิ้วที่สองและสามตามเข้าไปติดๆเพราะไม่อยากให้คนรักต้องทรมานมากไปกว่านี้ อรัญกัดปาดกักเก็บเสียงสะอื้นไว้ในลำคอจนคนที่รังแกเกิดความเป็นห่วงโน้มตัวลงจูบเบี่ยงเบนความสนใจจากความเจ็บเบื้องล่าง เจ้าของสิ่งแปลกปลอมที่แทรกอยู่ภายในบังคับนิ้วใหญ่ให้หมุนควงควานหาจุดกระสัน ผนังบางที่ครูดกับนิ้วหนาสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับคุณนักเขียนจนปล่อยมือเล็กที่ทำหน้าที่อยู่กับกายใหญ่ออกด้วยความตกใจ รตนยิ้มขำปนเอ็นดูคนขี้ตกใจ บรรจงจูบเบาๆที่หน้าผากเนียนเพื่อถ่ายทอดความรักที่ตนพยายามจะสื่อสารออกมา

ให้รัตเข้าไปนะ ”  เมื่อคิดว่าช่องทางแคบเตรียมพร้อมรับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่เคยมีใครผ่านเข้าไปก็เอ่ยขออนุญาตอีกครากระซิบชิดริมฝีปากบวมเจ่อที่ผ่านการดูดดึงอย่างเอาแต่ใจมานับครั้งไม่ถ้วน ฝ่ามือไล้ไปที่หัวไหล่เล็กไล่ลงมาสอดประสานสองมือต่างขนาดให้แนบชิด ส่งส่วนหัวเข้าไปในช่องสวาท ร่างเล็กเจ็บเหมือนร่างกายจะปริแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆน้ำที่ปริ่มอยู่ที่หางตาไหลลงมาเป็นสายเสียงสะอื้นในลำคอที่พยายามจะไม่เปล่งออกมาทำให้รตนคิดหนัก แต่ครั้นจะให้หยุดก็ไม่สามารถทำได้จึงรอให้คนรักปรับสภาพร่างกายตัวเองเสียก่อน

ระ รัต เข้ามา ”   เมื่อคิดว่าตนเองพร้อมแล้วก็เอ่ยปากบอกให้คนด้านบนขยับเข้าไปมากกว่าเดิม

ไหวแน่นะ ”   ถามซ้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่าคนรักจะไม่ฝืนจนเกินไป

อะ อื้อ ไหว ”   สิ้นเสียงเล็กรตนดันแกนกายเข้าไปจนสุด แช่ค้างไว้สักพักให้คนพี่ปรับสภาพร่างกายอีกรอบก่อนที่จะเริ่มขยับสอดประสานร่างกายให้แนบชิด ถอนแกนกายออกจนสุดแล้วสวนเข้าไปใหม่จนมิดลำยกขาเล็กขึ้นมาพาดบ่าแล้วตั้งใจเสือกไสกายเข้าออกตามการควบคุมของตนเอง เรียกเสียงครางหวานหูที่ไม่เคยได้ยินจากร่างเล็กให้รื่นหู กระทั้นกายเข้าไปเต็มแรงความเหนื่อยเหมือนจะขาดทำให้ขาเล็กตกจากไหล่หนา รตนพับขาซ้ายที่เพิ่งตกให้แนบชิดไปกับร่างกายแบนราบทำให้เจ้าโลกของเด็กตัวสูงกดเข้าไปลึกกว่าเดิม เรียกความเสียวกระสันของคุณนักเขียนคนเก่งได้เป็นอย่างดี ปากเล็กที่พร่ำบอกให้ลดแรงกระแทกแต่สองมือกลับโหยหาอ้อมกอดเปลือยเปล่าจากคนรัก เด็กตัวสูงจุดยิ้มที่มุมปากก้มลงไปตระกองกอดคนตัวเล็กไว้ในอ้อมแขนมอบจุมพิตแสนหวานที่มัวเมาให้ครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อใกล้จะปลดปล่อยความอัดแน่นที่มีอยู่ภายในกาย  เลื่อนสองมือสาวรูดตามความยาวให้คนรักอายุมากกว่าไปถึงฝั่งพร้อมๆกัน จังหวะสาวรูดแกนกายเล็กกับความกระแทกกระทั้นที่ส่งเข้าออกสัมพันธ์กันอย่างน่าประหลาดจนกลายเป็นจังหวะเดียวกัน เพียงแค่สามครั้งที่ส่งตัวตนกับมือใหญ่ที่สาวรูดแกนกายเล็กก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน จุมพิตเบาๆที่หน้าผากชื้นเหงื่อของคนรักให้เป็นรางวัลของความอดทนที่จะถึงฝั่งไปพร้อมกัน ทาบทับตัวหนาซบลงที่อกบางเพื่อลดความเหนื่อยล้า แต่ยังคงคาตัวตนที่เพิ่งปลดปล่อยไว้ในช่องแคบของคนรัก


เอาออกไปสิ จะไปอาบน้ำ ”   ความเหนื่อยล้าที่สะสมทำให้อยากหลับไปเสียเดี๋ยวนี้แต่ความเฉอะแฉะที่เพิ่งปลดปล่อยทั้งของตัวเองและของคนรักที่ค้างอยู่ที่ช่องทางทำให้ยากที่จะหลับตาได้ลงทันที

ลุกไหวหรอ รัตอาบให้ ”  ค่อยๆถอนแกนกายออกจากช่องทางรัก อรัญนิ่วหน้าน้อยๆเมื่อส่งแปลกปลอมที่เคยอยู่ได้ถอนออกไป

ตลก ไม่เอา อาบเอง ”  ถึงแม้ว่าจะเพิ่งสอดประสานแนบชิดแต่การอาบน้ำให้มันดูจะเกินไปหน่อย

น่า รันอาบเองไม่ไหวหรอก ”  ไม่รอให้คนตัวเล็กกว่าได้ทักท้วงหยัดกายลุกขึ้นพร้อมทั้งอุ้มคนพี่เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกัน


อะ รัต พอแล้ว 


อีกรอบนะครับที่รัก  จะได้หลับสบาย   



ไหนบอกว่าจะเป็นเด็กดีไง นี่มันไม่ใช่แล้ว






>>> ไปคับ ไที่แท็กหรือคอมเมนท์ ! <<<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คุณครับ ญี่ปุ่นสวยจังเลยนะ

คุณครับ ผมเป็นเด็กดีมั้ยนะ