คุณครับ ญี่ปุ่นสวยจังเลยนะ




เมื่อแผ่นหลังบางของคนในอ้อมแขนสัมผัสกับความนุ่มของเตียง   ริมฝีปากของคนด้านบนประกบลงมาทันที่ไม่ให้ได้ตั้งตัวดูดดึงอย่างเอาแต่ใจกว่าคราแรก ทวีความร้อนรุ่มที่สุมอยู่ลงไปในรสจูบที่แสนฝาดเฝื่อนแต่ทว่ากลับหอมหวานในเวลาเดียวกัน ส่งลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดครั้งแล้วครั้งเล่าในโพรงปากอุ่นของกระต่ายน้อยที่แสนเชื่อง การแลกเปลี่ยนลมหายใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของคนสองคนบนเตียงทำให้น้องน้อยหายใจไม่ทันพยายามผลักผู้ใหญ่ตัวสูงออกเพื่อสูดออกซิเจนเข้าไปในร่างกาย  หมาป่ามีเมตตากับเหยื่อตัวน้อยเสมอ ละริมฝีปากออกมาที่ซอกคอเพื่อที่คนใต้ร่างจะได้สูดอากาศเข้าไปให้มากเสียจนพอใจ ขบเม้มซอกคอขาวจนเกิดรอยแดงเป็นจ้ำๆ ลากริมฝีปากร้อนผ่าวกลับมาหาความนุ่มชื้นอีกครั้งหนึ่ง ทาบทับเนิ่นนานก่อนจะผละออกมาน้อยๆเพื่อกระซิบชิดริมฝีปาก


คุณเมศ ขอนะ   


เอ่ยถ้อยคำที่เป็นการขอร้องแต่ทว่าหากไม่ได้รับการอนุญาต ก็เลือกที่จะปฏิบัติอยู่ดี แต่กระต่ายน้อยที่กำลังมึนเมาในความสุขพยักหน้าน้อยเป็นคำยืนยันที่ชัดเจนให้กับคนตัวใหญ่ที่อยู่ด้านบน  ริมฝีปากทั้งสองเคลื่อนเข้าหากันอย่างโหยหาแบบนับครั้งไม่ถ้วน มือใหญ่ฟอนเฟ้นร่างกายนุ่มนิ่มเต็มไม้เต็มมือของเด็กน้อยที่เขาเฝ้าทะนุถนอม เลื่อนริมฝีปากชื้นที่ผ่านการดูดดึงไปที่หยอกล้อที่ตุ่มไตทั้งสองข้าง แผ่นอกบางยกขึ้นตามความเสียวกระสันที่ได้รับจากผู้ใหญ่มากประสบการณ์ ฝ่ามือจิกเข้าไปที่หัวไหล่หนาเพื่อระบายความอัดอั้นออกมาหวังว่าจะช่วยลดความกำหนัดที่มันกำลังก่อขึ้นให้ตัวได้บ้าง แต่การที่ลิ้นร้อนกำลังเคล้าคลึงเม็ดสีหวานทำให้แรงอารมณ์พุ่งสูงขึ้นไปมากกว่าเดิม 


แจมครับ ทำให้คุณเมศได้มั้ย แบบในทีวีเมื่อกี้ ” 


พูดพลางพลิกตัวเด็กน้อยให้ขึ้นไปอยู่ด้านบน สองมือสั่นแหวกชุดยูกาตะที่พอดีสำหรับคนตัวโตอย่างเขาออก ถดกายลงไปในท่าคลานเข่า อ้าริมฝีปากออกส่งตัวตนของผู้ชายที่เป็นที่รักเข้าไปในโพรงปากอุ่น ดูดดึงราวกับว่ามันคือไอศกรีมแท่งโปรด  ความไม่ประสาทำให้ฟันซี่เล็กครูดไปกับท่อนที่แข็งขืนสร้างความเสียวซ่านให้กับผู้ใหญ่ที่ได้รับการปรนเปรอเป็นอย่างมาก ลิ้นน้อยตวัดเลียยามที่จินตนาการว่าไอศกรีมแท่งนี้กำลังละลาย ความใหญ่โตของแกนกายทำให้โพรงปากน้อยไม่สามารถที่จะรับเข้าไปได้ทั้งหมด  จึงใช้สองมือช่วยปรนเปรอให้กับผู้ใหญ่เอาแต่ใจอีกแรง สัมผัสที่ไม่เคยได้รับจากเด็กน้อยทำให้ปรเมศวรแทบคลั่ง เส้นความอดทนขาดผึ่ง พลิกตัวกลับมาให้กระต่ายอยู่ภายใต้อำนาจเหมือนเดิม  ยกขาหนึ่งข้างขึ้นพาดไปที่หัวไหล่หนา ส่งตัวตนเข้าไปสำรวจช่องทางรักทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดทาง ทำให้เด็กน้อยแสดงใบหน้าเหยเก


เจ็บมั้ยครับ คุณเมศขอโทษนะ   เอ่ยคำปลอบประโลมที่รู้ดีว่ามันไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นสักเท่าไร ก็อดทนรอที่จะไม่สอดใส่เข้าไปเสียจนหมด


มะ ไม่เป็นไรครับ หนูไหว ” 

คำพูดที่เหมือนเป็นการอนุญาตทำให้คนเป็นผู้ใหญ่ไม่คิดจะรีรออีกต่อไป ดันตัวตนเข้าไปในช่อทางรักจนสุดลำ แช่ค้างไว้ให้คนน้องได้ปรับตัว  

หนะ หนูอึดอัด ” 


ถ้อยคำที่บอกว่าอึดอัดเป็นสัญญาณที่ให้คนเอาแต่ใจกระแทกกระทั้นตัวตนเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ชักแกนกายเข้ามาจนสุดแล้วสวนเข้าไปใหม่ในคราเดียว สร้างความเสียวซ่านให้คนใต้ร่างอยู่ไม่น้อย กลุ่มผมนุ่มกระจัดกระจายเต็มหมอนใบโตฝ่ามือเล็กจิกเข้าที่ผ้าปูที่นอนจนนิ้วซีด ฝ่ามือใหญ่ลูบไล้ไปที่แขนเล็กจนถึงฝ่ามือบางประสานมือแนบชิดกับเด็กน้อยแทนการที่จะจิกที่นอนให้เจ็บมือเสียเปล่าๆ มอบจุมพิตลึกซึ้งครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อมอมเมาความสุขสมในกามารมณ์ที่กำลังมอบให้  เสือกไสกายเข้าไปในช่องทางอุ่นที่กำลังบีบรัดของคนตัวเล็ก หลังจากนั้นไม่นานก็ปล่อยน้ำรักออกมาจนล้นช่องทาง


แกนกายเล็กที่ปลดปล่อยครั้งแล้วครั้งเล่าถูกส่งเข้าไปในโพรงปากของคนตัวโต คนตัวเล็กตกใจถอยหลังหนีแต่ไม่ทันมือใหญ่ที่ล็อคเอวบางไว้อย่างรวดเร็ว การปรนเปรอที่ได้รับการจากที่ไม่ทันตั้งตัวทำให้เกิดความวูบโหวงในช่องท้องอีกครั้ง คนน้อยประสบการณ์ที่ได้รับการปรนเปรอจากผู้ใหญ่เจนสนามทำให้ปลดปล่อยอีกครั้งออกมาไม่อยาก หมาป่าดูดกลืนน้ำรักเสียทุกหยาดหยดราวกับว่าเสียดายหากจะปล่อยให้มันเปรอะเปื้อนกับที่นอน  ความเหนื่อยล้าจากที่เดินทางและโดนผู้ใหญ่แสนเอาแต่ใจรังแก ทำให้เด็กน้อยหลับใหลได้ไม่ยาก 


มอบจุมพิตไปทั่วกรอบหน้าที่ชื่นเหงื่อของคนน้องที่เข้าสู่ห้วงนิทราไปเสียแล้ว ห่มผ้าห่มผืนใหญ่ปกคลุมสองร่างให้มิดชิดตระกองกอดคนที่เป็นที่รักไว้ในอ้อมแขนแล้วหลับตาลงด้วยความเหนื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวัน 





>>>>>>> กลับไปอ่านในจอยต่ออีกนิดนึงนะค้าบ <<<<<<<<<< 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(รันไม่เว้นวรรค) -- บรรทัดที่ยี่สิบเจ็ด

คุณครับ ผมเป็นเด็กดีมั้ยนะ